CHÍNH SÁCH ĐỀN BÙ – SONGPHUONGTRADE

Lời đầu tiên xin gửi lời xin lỗi chân thành nếu quý khách gặp phải trường hợp này. Chính sách đền bù khiếu nại được áp dụng đối với khách order lẻ sử dụng dịch vụ tại SongPhuongTrade,trường hợp rủi ro do quá trình vận chuyển mất mát,thất lạc,vỡ hỏng …. Đều được xử lý theo quy chuẩn

– Đền bù 100% nếu hàng hóa mất,sai size, nhầm màu, hỏng vỡ … nếu được xác định sai do SongPhuongTrade ( Trường hợp do shop giao sai hoặc nhầm SongPhuongTrade sẽ hỗ trợ khiếu nại và xử lý với nhà bán – Thời gian và quy trình khiếu nại xem ở phía dưới).

– Trường hợp giao hàng qua đơn vị thứ 3 vận chuyển trong nước,SongPhuongTrade sẽ xác nhận tình trạng hàng hóa trước khi giao với khách,khi nhận hàng đề nghị quý khách hàng kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng,nếu phát sinh bao bì không nguyên vẹn hoặc có vấn đề nghi ngờ quý khách hàng cần kiểm tra trước khi nhận.LƯU Ý: SongPhuongTrade KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỚI TRƯỜNG HỢP LỖI HỎNG,MẤT,VỠ… KHI GIAO HÀNG VỚI BÊN THỨ 3. Tuy nhiên chúng tôi sẽ hỗ trợ và giải quyết với khách hàng trong mọi trường hợp.

– Thời điểm bình thường, sau ký nhận 45 ngày hàng vẫn không về SongPhuongTrade sẽ hoàn tiền 100%. Trường hợp bất khả kháng do thiên tai,bệnh dịch, tắc biên, kiểm hóa từ Hải quan … chúng tôi sẽ trao đổi sớm nhất để quý khách có thể nắm bắt và đưa thông tin kịp thời tới khách hàng của mình. Rất mong được sự hỗ trợ của khách hàng để đi tới giải pháp tối ưu nhất.

– Thời gian lưu kho tối đa 7 ngày, rất mong quý khách có thể sắp xếp để nhận hàng sớm nhất tránh tình trạng mất mát và hỏng hóc không đáng có.

Thời gian xử lý Khiếu nại dịch vụ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

– Đối với các khiếu nại cần xác nhận thông tin hoặc làm việc với bên thứ ba gồm (nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển…): Chúng tôi sẽ  phải làm việc với các đơn vị này để có thông tin và xử lý khiếu nại (thông thường thời gian xem xét khiếu nại là: 03 ngày).

– Đối với các khiếu nại phát sinh từ lỗi dịch vụ của SongPhuongTrade , Chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 03 ngày trong trường hợp không bị gián đoạn trong quá trình trao đổi & liên lạc với Khách hàng về các phương án xử lý.

Thời điểm khiếu nại:

– Kể từ sau khi mua hàng và tối đa là 02 ngày kể từ thời điểm nhận hàng

Cách thức khiếu nại:

– Khách hàng thực hiện Khiếu nại qua chức năng gửi khiếu nại:

+ Khiếu nại trên đơn hàng.

+ Trên qua Email (trong trường hợp vì lý do nào đó không thể tạo Khiếu nại trên đơn hàng).

Thông tin khiếu nại:

– Thông tin khiếu nại cần ghi đầy đủ nội dung: Mã/tên hàng hóa, tình trạng…Đồng thời ghi rõ mong muốn được giải quyết theo hướng trả hàng hay bồi thường trong mục trao đổi với SongPhuongTrade . Yêu cầu cụ thể như sau:

Yêu cầu đối với các khiếu nại thiếu hàng:

– Ghi rõ ID sản phẩm thiếu.

– Gửi kèm hình ảnh Phiếu giao hàng (thể hiện trọng lượng hoặc số lượng sản phẩm thực giao có chữ ký của Nhân viên Giao hàng).

– Hình ảnh cân nặng kiện hàng đã nhận (bao gồm cả bao bì và sản phẩm).

– Hình ảnh chụp thực tế các sản phẩm đã nhận được.

– Hình ảnh mã bill vận chuyển của Nhà cung cấp được dán trên kiện hàng; hình ảnh hóa. đơn phát hàng của người bán trong kiện hàng (nếu có).

– Hình ảnh cân nặng 1 sản phẩm hoặc 1 nhóm sản phẩm.

Yêu cầu đối với khiếu nại hàng sai, lỗi, hỏng hóc:

– Ghi rõ nội dung yêu cầu trong chi tiết khiếu nại (Bồi thường hoặc đổi trả hàng)

– Hình ảnh chụp tổng thể của Sản phẩm thực nhận: Hình ảnh chụp cận/chi tiết/các góc tại vị trí có lỗi trên sản phẩm;

– Đề xuất phương án xử lý ngay từ thời điểm khiếu nại: Mong muốn được bồi thường/chia sẻ số tiền:…. đ hoặc mong muốn đổi/trả hàng.

Đối với các khiếu nại liên quan tới khối lượng:

– Gửi kèm hình ảnh Phiếu giao hàng (thể hiện trọng lượng hoặc số lượng sản phẩm thực giao có chữ ký của Nhân viên Giao hàng).

– Chụp hình ảnh khối lượng hàng hóa tại kho hoặc có sự xác nhận của nhân viên VTB trong tình trạng kiện hàng vẫn còn chưa mở.

Đối với các khiếu nại nằm ngoài các nội dung khiếu nại nêu trên (tình huống phát sinh):

– Chúng tôi có thể yêu cầu các thông tin thêm để có thể làm việc với đơn vị Nhà cung cấp, Vận chuyển. Trong quá trình thực hiện các thủ tục khiếu nại, Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác, cung cấp các thông tin của Quý khách hàng để có thể giải quyết nhanh chóng, chính xác các tình huống trên tinh thần hỗ trợ, giảm thiệt hại cho cả 3 bên (Nhà cung cấp, Khách hàng và SongPhuongTrade ).

Các Quy định khác:

– Hỗ trợ khiếu nại không nằm trong phạm vi cam kết dịch vụ của SongPhuongTrade

– Đối với các Khiếu nại liên quan đến Nhà cung cấp – khi Nhà cung cấp vi phạm điều khoản giao dịch hàng hóa (điều khoản giao dịch trên các website bán hàng), hoặc khiếu nại các đơn không sử dụng dịch vụ kiểm hàng; Chúng tôi sẽ hỗ trợ Khách hàng xử lý.

– Đối với các sản phẩm/hàng hóa là đồ điện tử, Chúng tôi sẽ tiếp nhận xử lý các khiếu nại liên quan như: nứt, gãy sản phẩm; không tiếp nhận và xử lý các khiếu nại liên quan đến hoạt động, chi tiết các bộ phận, bảo hành và chất lượng sản phẩm.

– Trong một số trường hợp, Chúng tôi có quyền từ chối hoặc sẽ yêu cầu Khách hàng chủ động thực hiện khiếu nại với Nhà cung cấp (ví dụ: Khách hàng đã có thỏa thuận trước với Nhà cung cấp về sản phẩm, Chúng tôi chỉ thanh toán tiền theo yêu cầu; Khách hàng không đăng ký sử dụng dịch vụ Kiểm hàng,…)

– Chúng tôi yêu cầu Khách hàng hợp tác cùng SongPhuongTrade trong suốt thời gian xử lý Khiếu nại Nhà cung cấp.

*LƯU Ý: SongPhuongTrade MUA HỘ SẢN PHẨM THEO LINK KHÁCH HÀNG GỬI VÀ CÓ GIAO DỊCH XÁC MINH ĐẦY ĐỦ,CHO NÊN SongPhuongTrade SẼ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỚI CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM,CŨNG NHƯ KHÁC BIỆT VỀ MÀU SẮC DO ÁNH SÁNG ….XIN CẢM ƠN